Câu chuyện thương hiệu

Thương hiệu Muvie bắt nguồn từ sự trân trọng vẻ đẹp riêng của những cá tính mang màu sắc độc bản.
Ngày nay, dường như ai cũng muốn hoàn thiện bản thân mình theo chuỗi các tiêu chí đã được xã hội quy chuẩn, nhưng không nhận ra bản thân mình vốn có những cá tính riêng rất đẹp cần được trân trọng và tôn vinh.
Và chúng tôi ở đây, tạo nên Muvie, những hương thơm có thể chưa hoàn hảo, nhưng khác biệt không trùng lặp, không "na ná", không pha tạp, vốn chẳng định "copy paste" của ai, mà chỉ chuyên tâm sáng tạo tìm ra những mùi hương tôn vinh màu sắc cá tính độc bản.
Với Muvie, chúng tôi hoàn thiện quan điểm của chính mình. Bạn tỏa sáng khi là chính bạn.

Sứ mệnh

Muvie mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, độc lập, những góc nhìn độc đáo ngay từ chính mùi hương tưởng như thân thuộc, góp phần tôn vinh cá tính riêng biệt của bạn và giúp bạn tỏa sáng khi là chính mình.
Nước hoa Muvie - Nước hoa Mùi Việt - Phong cách người Việt.

Tầm nhìn

Với tuổi trẻ trí tuệ đầy nhiệt huyết, khát vọng vươn lên mạnh mẽ cùng niềm đam mê lớn, Muvie phấn đấu đến năm 2027 trở thành thương hiệu Nước hoa Việt Nam hàng đầu dành cho giới trẻ. Đồng thời, khẳng định vị trí vững chắc trong lòng các bạn trẻ hiện đại có tư duy cầu tiến, cởi mở.

Giá trị cốt lõi

1. Sản phẩm chất lượng: Sản phẩm mang thương hiệu Muvie khi tới tay khách hàng phải là sản phẩm chất lượng, sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP; Thành phần được chọn lọc và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định, an toàn cho người sử dụng, được Sở y tế cho phép lưu hành.
2. Dịch vụ tận tâm: Muvie thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Dịch vụ tận tâm xuyên suốt từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu, R&D, bán hàng và chăm sóc khách hàng, luôn chu đáo và giải quyết kịp thời mọi vấn đề giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.
3. Văn hóa chính trực: Trung thực, thẳng thắn, tư duy làm việc win-win với đồng nghiệp, đối tác, nhà cung cấp. Tự hào nước hoa Việt Nam, nước hoa Hải Phòng
Mua hàng

Độc đáo

Trân trọng và tôn vinh các hương thơm thân thuộc của người Việt, kết hợp khéo léo các note hương mang âm hưởng phương Đông và phương Tây.

Tận tâm

Phục vụ khách hàng tận tâm và chu đáo; luôn lắng nghe và đón nhận mọi góp ý từ khách hàng với tinh thần cầu thị.

An toàn

Không sử dụng paraben và các hóa chất độc hại; sản phẩm an toàn, lành tính khi sử dụng trên da.

Giá trị

Giá trị luôn cao hơn giá thành, giúp khách hàng được trải nghiệm nhiều hương thơm với chi phí tiết kiệm hơn.